Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Máy xoa bóp chân giúp đôi chân hết đau nhức nhanh chóng

Sau một ngày làm việc bận rộn vất vả thì đôi chân bạn chắc hẳn nhức mỏi khó chịu vô cùng. Chắc chắn bạn cũng như mình đều muốn được ai đó xoa bóp chân cho đỡ nhức mỏi. Tuy nhiên mình không thể bỏ dỡ bữa cơm tối để tạt vào tiệm mát xa sau giờ làm việc, mình cũng không muốn tốn kém tiền nong vào chỗ đó. Thế là mình lại về nhà tất bật cơm nước, đến lúc đi ngủ thì tự tay xoa bóp chân mình cho đỡ mỏi. 

Mình hay bị đau chân do đi lại làm việc, hơn nữa mình bị thấp khớp di truyền nên mỗi lần thời tiết thay đổi là chỉ muốn khóc vì chân đau khó chịu không ngủ được. Chồng mình thấy thế xót vợ bèn lần mò lên mạng tìm cách, hôm sau chở mình tới Halo Shopping mua một chiếc máy xoa bóp chân. Ban đầu mình không nghĩ rằng chiếc máy này có thể giúp mình hết đau nhức chân được nhưng cũng quyết định mua một chiếc về dùng.

Nhân viên bán hàng tư vấn cho hai vợ chồng nhiều loại máy xoa bóp chân mà tên chính xác là máy mát xa chân. Có nhiều loại như máy mát xoa bóp chân Nhật Bản, máy xoa bóp chân Hàn Quốc nhưng mình thích dùng hàng Nhật nên nhờ bạn đó tư vấn cho các loại máy xoa bóp chân Nhật. Nhân viên ở đó tư vấn khá nhiệt tình, thái độ thân thiện niềm nở và không có bất kỳ thái độ gì khi mình đòi xem hết chiếc nọ đến chiếc kia.

Máy xoa bóp chân Nhật thì có loại mát xa bàn chân, có loại máy mát xa bắp chân, có loại khử mùi. Tất cả  đều hoạt động theo cơ chế mát xa, xoa bóp, day huyệt, xoa dịu cơn đau tận sâu trong xương khớp, từng thớ thịt và cơ bắp nhằm xoa dịu đau nhức, giảm cảm giác nhức mỏi chân, đau chân. Mình dùng thử loại mát xa bắp chân thì thấy rất thích, kiểu như được ai đó xoa bóp mát xa chân cho vậy. Dùng xong cảm giác thoải mái vô cùng, hết đau chân mà lại thấy hết cả mệt mỏi, đầu óc được thư giãn. 


Nhân viên giải thích rằng vì ở chân có các huyệt đạo nối với thần kinh trung ương nên khi mình mát xa xoa bóp chân thì khai thông huyệt đạo, giúp giảm mệt mỏi căng thẳng. Máy xoa bóp chân với cơ chế mát xa xoa bóp, day huyệt giúp giải phóng các huyệt đạo, tác động trực tiếp vào dây thần kinh, các tế bào, mạch máu, cải thiện tuần hoàn máu não, bài tiết chất độc hại ra khỏi cơ thể, phục hồi tổn thương mô mềm, phục hồi thể trạng, trị đau nhức chân rất tốt.

Mình quyết định mua một chiếc máy xoa bóp chân Nhật, được ghi phiếu bảo hành 2 năm, nhân viên dặn nếu 7 ngày đầu dùng có vấn đề phát sinh hỏng hóc hay lỗi do nhà sản xuất mà không bảo hành được thì mang tới đổi chiếc mới và dặn dò cách sử dụng. Mình mang về dùng mỗi ngày 20 phút, cảm thấy đôi chân khỏe khoắn dẻo dai hơn, tinh thần tốt hơn mà còn tranh thủ dùng được lúc rảnh rỗi. 

Máy xoa bóp chân đã giúp đôi chân mình hết đau nhức nhanh chóng, mình rất hài lòng với thiết bị này. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác được mát xa, xoa bóp chân như ở spa, tiệm mát xa ngay tại nhà thì máy xoa bóp chân là một gợi ý hoàn hảo. À, mình cho các bạn địa chỉ của Halo Shopping để tham khảo nếu có nhu cầu mua máy xoa bóp chân nhé, ở đây toàn hàng chính hãng rất yên tâm:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét