Searching...
Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Ghế massage toàn thân Shika

Shika là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, họ đã chế tạo rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, cung cấp ra thị trường và nổi bật là dòng sản phẩm ghế massage toàn thân Shika, thiết bị chăm sóc sức khỏe có một không hai trên thế giới.

Chiếc ghế này có thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng hấp dẫn. Dòng sản phẩm này của Shika có nhiều chủng loại với giá tiền khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư mà bạn lựa chọn loại ghế cho phù hợp với nhu cầu đó nhé. Nhìn chung về mẫu thiết kế của Shika cũng không khác nhiều so với các dòng ghế massage khác, chức năng của ghế massage Shika thì có thể theo cảm nhận của mỗi người sử dụng, còn cảm nhận của tôi thì chiếc ghế này chức năng dùng đã hơn các sản phẩm khác, bởi tôi cũng sử dụng và dùng thử các mẫu sản phẩm của các hãng khác nhau trước khi mua.

Tôi mua chiếc ghế này ở Halo Shopping, mua tại đây tôi thấy chế độ chăm sóc khách hàng khá tốt, chất lượng dịch vụ cũng tốt nên yên tâm khi mua hàng, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật có hướng dẫn tận tình cách sử dụng, bảo dưỡng ghế làm tôi rất hài lòng. Tôi sẽ sử dụng chiếc ghế này để được nghỉ ngơi hàng ngày với nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét