Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Nên mua máy mát xa Olekin hay Shika?

An Nhiên: Hỏi: Em đang tính mua một chiếc máy massage vai gáy hay còn gọi là đai mát xa vai gáy đấy ạ. Em đang băn khoăn giữa máy mát xa Olekin với máy mát xa dòng Shika. Cho em xin lót dép hóng ở đây, bác nào đã dùng hai máy này rồi cho em xin ít ý kiến nên chọn máy nào! Em xin cảm ơn các bác! 

Đai massage vai 3D Shika

Trung Quân: Chắc bạn là dân văn phòng nhỉ? Hai máy này mình cũng biết được sơ sơ, chức năng khá giống nhau vừa mát xa được vai gáy còn mát xa tại lưng, eo, hông, mông, đùi nữa, nhưng xuất xứ một bên Hàn Quốc, một bên Nhật Bản. Với lại máy dòng Shika có thêm chế độ hồng ngoại nên hiệu quả mát xa nhanh hơn. Nếu những cơn đau của bạn mới chớm hoặc không quá nặng theo mình bạn nên chọn máy mát xa Olekin, máy này giá thành thấp hơn Shika nhưng chức năng xoa bóp, đấm lưng hay mát xa đều rất ok. 

An Nhiên: Dạ đúng rồi ạ! Em là dân văn phòng nên lúc nào cũng trong tình trạng ngồi nhiều hơn đi. Cứ cuối buổi trưa sang chiều là vai gáy rồi cả lưng bắt đầu đau và mỏi. Khó chịu lắm ạ. Em thì mới đau một thời gian gần đây thôi ạ, với lại em muốn mua máy vừa tầm tiền. 

Vangtrangkhuyet21: Bạn Trung Quân nói giống ý của mình định nói, cả Olekin và Shika đều có khả năng mát xa rất tốt, đều mô phỏng rất thật những động tác mát xa của chuyên viên tại các trung tâm. Chỉ có điều dòng Shika có tia hồng ngoại làm giảm đau nhanh hơn và khả năng xoa bóp cao cấp hơn. Giá máy này khoảng hơn 1 triệu đồng, bạn dùng máy nào cũng được tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính bạn muốn chi cho chiếc máy bạn muốn mua là bao nhiêu thôi. Good luck for you!

Thanhthanh_001: Dùng máy mát xa Olekin đi bạn, máy này rẻ hợp với ý định của bạn, massage rất thích, lại có chế độ massage tự động nữa, sau 15 phút là máy tự tắt, nếu muốn massage tiếp chỉ cần bấm nút nguồn là ok. Nếu mà bạn lo máy rẻ kém chất lượng thì mình giới thiệu cho địa chỉ uy tín, giá rẻ nhưng chất lượng cực đảm bảo luôn. Đó là Halo Shopping, mình cũng mới mua tặng bạn mình một chiếc ở đó, còn mình thì mua được gần năm nay rồi, vẫn dùng ngon ơ. Cứ tìm hiểu thật kỹ rồi quyết định, phù hợp với bạn là ok, giải quyết được vấn đề của bạn là ok, không cần quá nhiều. 
Nang_ha_1988: Mọi người nói đúng đấy An Nhiên cái nào dùng cũng ổn, chỉ là xem nhu cầu của bạn và nguồn chi phí bạn bỏ ra là bao nhiêu thôi. Còn địa chỉ mua thì phải chọn nơi uy tín mà mua, vì như vậy mới đảm bảo được hiệu quả khi dùng. Halo Shopping là một địa chỉ uy tín, mình không mua máy mát xa vai gáy mà mình mua ghế massage ở đó, chất lượng rất ổn nên bạn yên tâm. Nếu bạn muốn có địa chỉ cụ thế đây nhé!

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét